ออสเตรีย ล็อกดาวน์ นำวัคซีนบังคับ

ออสเตรีย ล็อกดาวน์ นำวัคซีนบังคับ อเล็กซานเดอร์ ชาลเลนเบิร์ก นายกรัฐมนตรีออสเตรีย กล่าวเมื่อวันศุกร์ว่าประเทศจะเข้าสู่การปิดเมืองทั่วประเทศเพื่อควบคุมจำนวนผู้ป่วย coronavirus ระลอกที่สี่ ชาลเลนเบิร์กกล่าวว่าการล็อกดาวน์จะเริ่มในวันจันทร์และในขั้นต้นจะมีอายุ 10 วัน ร้านค้าส่วนใหญ่จะปิด และกิจกรรมทางวัฒนธรรมจะถูกยกเลิก

ในตอนแรกเขากล่าวว่านักเรียนทุกคนจะต้องกลับไปเรียนที่บ้าน Wolfgang Mueckstein รัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขของประเทศกล่าวในเวลาต่อมาว่า โรงเรียนอนุบาลและโรงเรียนต่างๆ ยังคงเปิดสำหรับผู้ที่ต้องการไปที่นั่น แต่ผู้ปกครองทุกคนถูกขอให้เก็บลูกไว้ที่บ้านถ้าเป็นไปได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. เป็นต้นไป ประเทศจะกำหนดให้ฉีดวัคซีนตามรายงานของ ORF โฆษกสาธารณะของ ORF เราไม่ต้องการคลื่นลูกที่ห้า ชาลเลนเบิร์กกล่าวตาม ORF เราไม่ต้องการคลื่นลูกที่หกหรือเจ็ด

ในขั้นต้น ออสเตรียเริ่มใช้การล็อกดาวน์ระดับประเทศเฉพาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนที่เริ่มในวันจันทร์นี้เท่านั้น แต่เนื่องจากกรณีไวรัสยังคงเพิ่มสูงขึ้น รัฐบาลจึงบอกว่าไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องขยายไปยังทุก

การล็อกดาวน์ระดับประเทศในขั้นต้นจะมีอายุ 10 วัน จากนั้นจะประเมินผลกระทบ และหากกรณีไวรัสยังลดลงอย่างเพียงพอ ก็สามารถขยายได้สูงสุด 20 วัน

แพทย์ผู้ป่วยหนักของออสเตรียยินดีต่อการตัดสินใจของรัฐบาล สถิติการติดเชื้อที่เราพบในแต่ละวันจะสะท้อนให้เห็นเฉพาะในหอผู้ป่วยหนักปกติและผู้ป่วยหนักที่มีเวลาหน่วง ถึงเวลาแล้วที่เราต้องหยุดการรักษา วอลเตอร์ ฮาซิเบเดอร์ ประธานสมาคมวิสัญญีวิทยา เวชศาสตร์การช่วยฟื้นคืนชีพและการดูแลแบบเร่งรัด กล่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ออสเตรีย ล็อกดาวน์ นำวัคซีนบังคับ

ออสเตรีย ล็อกดาวน์ นำวัคซีนบังคับ อเล็กซานเดอร์ ชาลเลนเบิร์ก นายกรัฐมนตรีออสเตรีย กล่าวเมื่อวันศุกร์ว่าประเทศจะเข้าสู่การปิดเมืองทั่วประเทศ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา ประเทศรายงานผู้ติดเชื้อรายใหม่มากกว่า 10,000 รายต่อวัน โรงพยาบาลเต็มไปด้วยผู้ป่วย COVID-19 รายใหม่จำนวนมาก และการเสียชีวิตก็เพิ่มขึ้นอีกครั้งเช่นกัน จนถึงขณะนี้ มีผู้เสียชีวิตจากไวรัส 11,525 รายในออสเตรีย

ออสเตรีย ประเทศที่มีประชากร 8.9 ล้านคน มีอัตราการฉีดวัคซีนต่ำที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปตะวันตก โดยมีเพียง 65.7% ของประชากรทั้งหมดที่ได้รับการฉีดวัคซีน แม้จะมีการโน้มน้าวใจและการรณรงค์ทั้งหมด แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ตัดสินใจรับการฉีดวัคซีน Schallenberg กล่าว ซึ่งทำให้ประเทศไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องแนะนำการฉีดวัคซีนบังคับในเดือนกุมภาพันธ์

นายกรัฐมนตรีกล่าวว่ารายละเอียดจะได้รับการสรุปผลในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่บรรดาผู้ที่ยังคงปฏิเสธที่จะรับการฉีดวัคซีนจะต้องถูกปรับ เป็นเวลานานแล้วที่ความเห็นพ้องต้องกันในประเทศนี้คือเราไม่ต้องการให้ฉีดวัคซีนบังคับ ชาลเลนเบิร์กกล่าวนานไปบางทีก็นานเกินไป

เครดิต. ป๊อกเด้ง

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารทั่วไป คั่นหน้า ลิงก์ถาวร