วันหยุด 4 ก.ค. คาดว่าจะเป็นช่วงท่องเที่ยวที่คึกคัก

วันหยุด 4 ก.ค. คาดว่าจะเป็นช่วงท่องเที่ยวที่คึกคัก ที่สุดนับตั้งแต่เริ่มระบาด กรกฎาคมวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 4 คาดว่าจะมีระยะเวลาการเดินทางที่คึกคักที่สุดตั้งแต่เริ่มต้นของการแพร่ระบาดที่มีชาวอเมริกันมากขึ้นพาไปถนนและท้องฟ้า AAA คาดการณ์ว่าชาวอเมริกัน 43 ล้านคนจะออกเดินทางในช่วงวันหยุดนี้ ซึ่งมากกว่าปริมาณที่องค์กรเห็นในปี 2019 5%

Jeanette McGee ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารภายนอกของ AAA กล่าวว่า สิ่งที่น่าสนใจเมื่อเทียบกับการเดินทางในปี 2019 ปริมาณโดยรถยนต์เพิ่มขึ้นมันเป็นการพิสูจน์ว่าการเดินทางบนท้องถนนกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

McGee กล่าวว่าเขตเมืองใหญ่ๆ เช่น แอตแลนตา บอสตัน และซานฟรานซิสโก จะเห็นการจราจรสูงกว่าวันปกติสามถึงห้าเท่า McGee กล่าวว่าผู้ขับขี่ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วน

McGee กล่าวว่า “หากคุณจะออกไปเที่ยวช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ คุณจะต้องหลีกเลี่ยงการเดินทางระหว่างเวลา 15.00 น. ถึง 18.00 น. ในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์คุณจะมีผู้สัญจรปะปนกับผู้คนที่เดินทางออกจากเมือง

ดังนั้น วันที่ดีที่สุดในการเดินทางคือวันอาทิตย์ และถ้าคุณกลับมาในวันจันทร์ ให้ทำก่อนเที่ยงวัน ก่อนออกรถเตรียมราคาสูงที่ปั๊มแก๊ส – ตาม AAA ราคาจะสูงที่สุดตั้งแต่ช่วงเดียวกันของปี 2557

McGee กล่าวว่าราคาน้ำมันมีราคาแพงและไม่ยอมแพ้ ค่าเฉลี่ยของประเทศอยู่ที่ 3.09 เหรียญสหรัฐ และเราคาดว่าจะเพิ่มขึ้นก่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ ราคารถเช่าก็คาดว่าจะสูงเช่นกัน โดยปัญหาการขาดแคลนไมโครชิปทั่วโลกยังคงส่งผลกระทบต่ออุปทานรถยนต์

McGee กล่าวว่า รถเช่ามีราคาแพงมากในฤดูร้อนนี้ และเป็นสิ่งสำคัญมากที่หากคุณกำลังวางแผนการเดินทางที่คุณจองไว้ล่วงหน้า McGee กล่าว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วันหยุด 4 ก.ค. คาดว่าจะเป็นช่วงท่องเที่ยวที่คึกคัก ที่สุดนับตั้งแต่เริ่มระบาด

วันหยุด 4 ก.ค. คาดว่าจะเป็นช่วงท่องเที่ยวที่คึกคัก ที่สุดนับตั้งแต่เริ่มระบาด กรกฎาคมวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ 4 คาดว่าจะมีระยะเวลาการเดินทาง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ตามข้อมูลของ Hopper เครื่องมือจองการเดินทางออนไลน์ ราคารถเช่าเพิ่มขึ้น 100% เมื่อเทียบกับช่วงที่เคยเป็นเมื่อต้นปี Adit Damodarn นักเศรษฐศาสตร์ของ Hopper บอกว่าพวกเขาอยู่ที่ 50 ดอลลาร์ในเดือนมกราคม และพวกมันอยู่ที่ประมาณ 110 ดอลลาร์ต่อวันในปัจจุบันเราคิดว่าราคาเหล่านั้นจะเริ่มชะลอตัวลง แต่ตัวเร่งที่ทำให้ราคาเหล่านั้นกลับลดลงจะทำให้อุปทานรถเช่าเพิ่มขึ้น แม้ว่าการเดินทางทางอากาศจะไม่เกินจำนวนปี 2019 ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าสายการบินต่างๆ จะบรรทุกผู้โดยสารได้มากที่สุดนับตั้งแต่เริ่มต้นการระบาดใหญ่

จุดหมายปลายทางภายในประเทศ เช่น ลาสเวกัส ไมอามี และออร์ลันโด เป็นที่นิยมมากที่สุด ตามข้อมูลของ Hopper แคริบเบียนและเม็กซิโกเป็นจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตามข้อมูลของ Damodarn

4 กรกฎาคมเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีผู้ค้นหามากที่สุดในช่วงฤดูร้อนปี 2564 Damodarn กล่าว มันจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์การเดินทางที่พลุกพล่านที่สุดนับตั้งแต่เริ่มมีการระบาดใหญ่

เครดิต. แทงบอล

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารทั่วไป คั่นหน้า ลิงก์ถาวร