ทิม สก็อต ประกาศชิงตำแหน่งประธานาธิบดี

ทิม สก็อต ประกาศชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ในขณะที่เขาเปิดตัวแคมเปญหาเสียงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีในวันจันทร์ ส.ว. ทิม สก็อตต์จากเซาท์แคโรไลนากำลังลุยอย่างเป็นทางการในการสู้รบขั้นต้นของ GOP ซึ่งถูกครอบงำโดยผู้บังคับบัญชาสองคน: อดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และผู้ว่าการรัฐฟลอริดา รอน เดอแซนทิส

สกอตต์ วุฒิสมาชิกพรรครีพับลิกันผิวดำเพียงคนเดียวจะประกาศหาเสียงในบ้านเกิดของเขาที่นอร์ทชาร์ลสตัน หลังจากประกาศอย่างเป็นทางการกับคณะกรรมการการเลือกตั้งกลางเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว งานช่วงสายจัดขึ้นที่ Charleston Southern University ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของ Scott และโรงเรียนเอกชนในเครือ Southern Baptist Convention

จากนั้นเขาจะใช้เวลาในวันอังคารกับผู้บริจาคในเมืองชาร์ลสตันก่อนที่กระแสลมบ้าหมู แคมเปญสองวันจะแกว่งไปที่ไอโอวาและนิวแฮมป์เชียร์

เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ในการแข่งขัน GOP รวมถึงอดีตเอกอัครราชทูตสหประชาชาติ นิกกี้ เฮลีย์ อดีตผู้ว่าการรัฐอาร์คันซอ อาซา ฮัทชินสัน และ Woke, Inc. ผู้เขียน Vivek Ramaswamy, Scott จะต้องหาทางโดดเด่นในสนามที่นำโดย Trump และ DeSantis ซึ่งคนหลังสามารถประกาศการเสนอราคาของเขาได้เร็วที่สุดในสัปดาห์นี้

แต่ที่ปรึกษาอาวุโสของสกอตต์ทราบว่าสภาพแวดล้อมทางการเมืองสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในระหว่างการหาเสียงหลัก โดยชี้ไปที่ช่วงต้นของการแข่งขันในปี 2559 เมื่อผู้ว่าการรัฐวิสคอนซิน สก็อตต์ วอล์กเกอร์ และอดีตผู้ว่าการรัฐฟลอริดา เจบ บุช ถูกมองว่าเป็นผู้สมัคร GOP อันดับต้น ๆ ก่อนที่ทรัมป์จะกลายเป็นพรรค ผู้ท้าชิง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ทิม สก็อต ประกาศชิงตำแหน่งประธานาธิบดี

ทิม สก็อต ประกาศชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ในขณะที่เขาเปิดตัวแคมเปญหาเสียงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีในวันจันทร์ ส.ว. ทิม สก็อตต์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วิธีหนึ่งที่สกอตต์วัย 57 ปีหวังว่าจะสร้างชื่อเสียงได้ก็คือการใช้วาทศิลป์ที่มองโลกในแง่ดีมากกว่าคู่แข่งที่หัวโบราณ ด้วยความเชื่อในศาสนาคริสต์ของเขาซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเรื่องราวทางการเมืองและส่วนตัวของเขา สก็อตต์มักจะอ้างถึงพระคัมภีร์ในกิจกรรมการหาเสียงของเขา ผสมผสานการพึ่งพาการชี้นำทางจิตวิญญาณของเขาเข้ากับคำพูดตอแหลของเขา และแม้แต่การตั้งชื่อว่า ศรัทธาในอเมริกา ในทัวร์ฟังก่อนการเปิดตัวของเขา

ในแง่ของความแข็งแกร่งทางการเมืองของสก็อตต์ ทีมของเขาชี้ไปที่การเลือกตั้งวุฒิสภาครั้งล่าสุดในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งสก็อตต์เอาชนะคู่แข่งจากพรรคเดโมแครตได้มากกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ ที่ปรึกษาของเขากล่าวว่าการสนับสนุนอย่างล้นหลามในรัฐที่ลงคะแนนในช่วงต้นของปฏิทินการเสนอชื่อประธานาธิบดีของ GOP เป็นลางดีสำหรับการเลือกตั้งของสกอตต์ในระดับที่ใหญ่ขึ้น ที่ปรึกษาของเขากล่าว

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของเงิน เขาจะเข้าสู่การแข่งขันในปี 2024 ด้วยเงินสดในมือที่มากกว่าผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีคนอื่นๆ ในประวัติศาสตร์สหรัฐฯ เขามีเงินเหลือ 22 ล้านดอลลาร์ในบัญชีธนาคารหาเสียงเมื่อสิ้นสุดการหาเสียงในปี 2565 และวางแผนที่จะโอนไปยังกองทุนประธานาธิบดีทันที

เครดิต. ufabet888

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Blog คั่นหน้า ลิงก์ถาวร