Biden พูดถึงการประนีประนอมกับโครงสร้างพื้นฐาน

Biden พูดถึงการประนีประนอมกับโครงสร้างพื้นฐาน ในขณะที่เขาพบกับผู้นำรัฐสภา ประธานาธิบดีโจไบเดนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้จัดการประชุมครั้งแรกที่ทำเนียบขาวกับผู้นำรัฐสภาสี่คนใหญ่ โดยกล่าวว่าพวกเขาจะดูว่าพวกเขาสามารถบรรลุฉันทามติหรือประนีประนอม ตามแผนโครงสร้างพื้นฐานราคาแพงที่เสนอไว้หรือไม่

ผู้นำชนกลุ่มน้อยของวุฒิสภา Mitch McConnell และผู้นำชนกลุ่มน้อยในบ้าน Kevin McCarthy เข้าร่วมโดย House Speaker Nancy Pelosi และ Chuck Schumer ผู้นำเสียงข้างมากในวุฒิสภา

นี่เป็นครั้งแรกที่ Biden ได้พบกับ McConnell และ McCarthy ในสำนักงานรูปไข่นับตั้งแต่ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีและต่อมาไม่กี่วันหลังจากที่ McConnell กล่าวว่าเขาให้ความสำคัญกับการหยุด วาระการประชุมของ Biden 100%

หลังจากนั้น McConnell และ McCarthy กล่าวกับผู้สื่อข่าวทำเนียบขาวว่ากลุ่มนี้มุ่งเน้นไปที่โครงสร้างพื้นฐานในการประชุมเกือบสองชั่วโมงโดยกล่าวว่าพวกเขาทำให้ชัดเจนว่าพรรครีพับลิกันจะสนับสนุนแผนของ Biden ในเวอร์ชันที่แคบกว่ามากและเฉพาะเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงภาษีปี 2017 ของรัฐบาล Trump ถูกตัดออกจากโต๊ะ นั่นคือเส้นสีแดงของเรา

แมคคอนเนลล์กล่าวถึงการลดภาษีซึ่งลดอัตราของ บริษัท จาก 35% เป็น 21% ในขณะที่ส่งสัญญาณในแง่ดีต่อโครงสร้างพื้นฐานโดยกล่าวว่า ฉันคิดว่าขั้นตอนแรกคือการกำหนดโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นคำจำกัดความของโครงสร้างพื้นฐานอย่างชัดเจนและเราทุกคนคิดว่าทุกคนเห็นด้วยที่จะทำงานร่วมกันMcConnell กล่าวประเด็นที่ McCarthy สะท้อนและเสริมว่าโครงสร้างพื้นฐานคือไม่ใช่สุขภาพที่บ้าน นั่นคือถนนสะพานทางหลวงสนามบินบรอดแบนด์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Biden พูดถึงการประนีประนอมกับโครงสร้างพื้นฐาน ในขณะที่เขาพบกับผู้นำรัฐสภา

Biden พูดถึงการประนีประนอมกับโครงสร้างพื้นฐาน ในขณะที่เขาพบกับผู้นำรัฐสภา ประธานาธิบดีโจไบเดนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้จัดการประชุมครั้งแรก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การประชุมในวันพุธถือเป็นครั้งแรกสำหรับผู้นำสภาคองเกรสสี่คนในสำนักงานรูปไข่นับตั้งแต่การประชุมครั้งแรกกับอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์ถอนตัวในเดือนตุลาคม 2019 ลงท้ายด้วย Pelosi ที่เดินออกไป

รองประธานกมลาแฮร์ริสเข้าร่วมกับผู้นำในสำนักรูปไข่และทั้งหกสวมหน้ากาก ฉันดีใจที่มีสภาและวุฒิสภาเป็นผู้นำที่นี่ Biden กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ที่ด้านบนของการประชุมคุณจะเห็นวุฒิสมาชิก McConnell และผู้นำ McCarthy และ Speaker Pelosi และ Schumer ผู้นำเสียงข้างมาก การประชุมดังกล่าวมีขึ้นเพื่อหารือเกี่ยวกับพื้นที่นโยบายของข้อตกลงร่วมกัน ตามที่ทำเนียบขาวระบุและเกิดขึ้นในขณะที่ Biden พยายามผลักดันแพ็คเกจโครงสร้างพื้นฐานมูลค่า 2 ล้านล้านดอลลาร์ของเขาไปข้างหน้า

การโต้ตอบทั้งหมดกับผู้สื่อข่าวใน Oval Office ถูก จำกัด ไว้ที่หนึ่งนาที 15 วินาทีในระหว่างที่ Biden ใช้คำถามของนักข่าวเพียงคนเดียว คุณคาดหวังว่าจะทำเช่นนั้นได้อย่างไร  McConnell กล่าวว่าเขาคิดว่าแพ็คเกจโครงสร้างพื้นฐานควรมีราคาไม่เกิน 800 พันล้านดอลลาร์ท่ามกลางปัญหาด้านนโยบายอื่น ๆ ที่เขาสาบานว่าจะต่อสู้กับประธานาธิบดี

นอกจากนี้ยังมาจากการลงคะแนนเสียงของ House Republicans ในการประชุมแบบปิดประตูการประชุมที่ Capitol Hill เช้าวันพุธเพื่อขับไล่ตัวแทนไวโอมิง Liz Cheneyออกจากตำแหน่งผู้นำลำดับที่ 3 ของเธอเนื่องจากเธอพูดต่อต้านอดีตประธานาธิบดี

เครดิต. สล็อตออนไลน์

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารทั่วไป คั่นหน้า ลิงก์ถาวร