ตลาดป๊อปอัพออนไลน์ ของเมียนมาร์ระดมทุนประท้วง

ตลาดป๊อปอัพออนไลน์ ของเมียนมาร์ระดมทุนประท้วง กองกำลังรักษาความปลอดภัยในเมียนมาร์ได้ยิงผู้ประท้วงและผู้ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เสียชีวิตอย่างน้อย 570 คนในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาชาวเมืองหลายคนมองว่าการออกไปเที่ยวตามท้องถนนเป็นการกระทำที่กล้าหาญ แต่โง่เขลา ทางออนไลน์หลายคนพบวิธีที่ปลอดภัยและมีเหตุผลมากขึ้นในการแสดงการต่อต้านการยึดอำนาจทางทหารในเดือนกุมภาพันธ์ การขายแบบค้นหาเสมือนจริงซึ่งรายได้ไปยังรัฐบาลเงาของขบวนการประท้วงและสาเหตุทางการเมืองอื่น ๆ ทุกอย่างตั้งแต่เสื้อผ้าและของเล่นไปจนถึงชั้นเรียนดนตรีและการผจญภัยกลางแจ้งลดราคา เพื่อนชาวต่างชาติได้รับการสนับสนุนให้บริจาค แต่การระดมทุนในเมียนมาร์ยังมีจุดประสงค์ในการปลุกจิตสำนึกทางการเมืองเพื่อท้าทายการขับไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของอองซานซูจี

ผู้ใช้ Facebook เข้าสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์เพื่อขายทรัพย์สินของตนโดยโฆษณาว่าเงินทั้งหมดที่ระดมได้จะนำไปสมทบทุนให้กับคณะกรรมการที่เป็นตัวแทนของ Pyidaungsu Hluttaw ซึ่งก่อตั้งโดยสมาชิกรัฐสภาที่มาจากการเลือกตั้งซึ่งถูกปิดกั้นไม่ให้เข้ารับตำแหน่งจากการรัฐประหาร

คณะกรรมการจัดรูปแบบตัวเองเป็นรัฐบาลที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เพียงผู้เดียวของประเทศโดยปฏิเสธรัฐบาลทหารที่ปกครองโดยไม่มีสถานะทางกฎหมาย ในทางกลับกันรัฐบาลทหารได้ออกกฎหมายคณะกรรมการและประกาศว่าเป็นการทรยศโดยขู่ว่าจะจำคุกไม่เพียง แต่สมาชิกเท่านั้น แต่มีใครสนับสนุน เกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นไม่นานหลังจากการรัฐประหารในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ CRPH ต้องการเงินเพื่อดำเนินการจัดกิจกรรมภายในประเทศและความพยายามทางการทูตในต่างประเทศ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ตลาดป๊อปอัพออนไลน์ ของเมียนมาร์ระดมทุนประท้วง

ตลาดป๊อปอัพออนไลน์ ของเมียนมาร์ระดมทุนประท้วง กองกำลังรักษาความปลอดภัยในเมียนมาร์ได้ยิงผู้ประท้วงและผู้ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เสียชีวิตอย่างน้อย

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แม้ว่าทางการจะ จำกัด การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตให้แคบลง แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ จำกัด เฉพาะครัวเรือนที่มีการเชื่อมต่อบรอดแบนด์แบบไฟเบอร์จำนวนค่อนข้างน้อย แต่ก็ยังมีข้อตกลงให้บริการอยู่

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีหญิงสาวคนหนึ่งนำเสนอคอลเลคชันเพลง K-Pop และของที่ระลึกโดยเฉพาะวง Exo ใครก็ตามที่สนใจต้องแสดงใบเสร็จสำหรับการบริจาคให้กับ CRPH แล้วสิ่งของนั้นจะไปถึงใครก็ได้ที่ให้มากที่สุด

และไม่ใช่แค่สินค้าที่ถูกเหยี่ยวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีบริการเพื่อช่วยในการต่อสู้ดิ้นรน การตรวจสอบอย่างรวดเร็วผ่านการแจ้งเตือนของ Facebook พบว่าช่างเย็บผ้าเสนอให้ตัดเย็บชุดพม่าแบบดั้งเดิมฟรีสำหรับผู้ที่บริจาคเงิน 25 ดอลลาร์นักดนตรีที่เสนอบทเรียนกีตาร์และอูคูเลเล่ตลอดชีวิตและหัวหน้าคณะเดินทางกลางแจ้งที่เสนอให้พาคน 5 คนไปเที่ยวผจญภัยในวันหยุด

การสำรวจจะนำไปสู่ผู้ชนะในการจับรางวัลจากใบเสร็จรับเงินสำหรับการบริจาคให้กับ CPRH ขบวนการอารยะขัดขืนที่จัดกิจกรรมต่อต้านประจำวันหรือเพื่อช่วยเหลือผู้พลัดถิ่นภายในหลายพันคน

เครดิต. ufabet

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารทั่วไป คั่นหน้า ลิงก์ถาวร