เทรเวอร์ รีด อดีตนาวิกโยธินถูกจับเป็นตัวประกัน

เทรเวอร์ รีด อดีตนาวิกโยธินถูกจับเป็นตัวประกัน โดยรัสเซีย ย้ายไปอยู่ในค่ายกักกัน เทรเวอร์ รีดหนึ่งในสองอดีตนาวิกโยธินอเมริกันที่เจ้าหน้าที่สหรัฐฯ ระบุว่ากำลังถูกจับเป็นตัวประกันโดยรัสเซียถูกย้ายไปค่ายกักกันห่างจากมอสโกสองสามร้อยไมล์ ตามรายงานของกลุ่มตรวจสอบสิทธิในเรือนจำ รีด วัย 30 ปี และอดีตนาวิกโยธิน พอล วีแลน ถูกคุมขังเป็นเวลาสองปีในรัสเซีย โดยถูกคุมขังในข้อหาครอบครัวของพวกเขา และเจ้าหน้าที่อเมริกันกล่าวว่ารัสเซียปลอมแปลงร่างขึ้นเพื่อยึดพวกเขาไว้เป็นเครื่องต่อรอง

ประธานาธิบดีโจ ไบเดนและประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิมีร์ ปูติน หารือเกี่ยวกับการกักขังชาวอเมริกันสองคนและความเป็นไปได้ของการแลกเปลี่ยนนักโทษเพื่อปลดปล่อยพวกเขาในการประชุมสุดยอดของพวกเขาที่สวิตเซอร์แลนด์เมื่อเดือนที่แล้ว

ตอนนี้ รีด ถูกย้ายไปยังค่ายกักกันในมอร์โดเวีย ห่างจากกรุงมอสโกประมาณ 350 ไมล์ อเล็กซี เมลนิคอฟ เจ้าหน้าที่ของคณะกรรมการตรวจสอบสาธารณะของมอสโก ยืนยันกับสำนักข่าวเอบีซีเมื่อวันศุกร์ อดีตนาวิกโยธินอีกคนหนึ่งชื่อ Whelan ใช้เวลาเกือบหนึ่งปีในค่ายพักในภูมิภาคเดียวกันซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเรือนจำจำนวนมาก เช้านี้ Trevor Reed ถูกถอดออกจากเรือนจำที่แยกตัวจากการสอบสวนของมอสโกหมายเลข 5 ไปยังค่ายแห่งหนึ่งของสาธารณรัฐมอร์โดเวีย Melnikov ซึ่งคณะกรรมาธิการได้รับมอบอำนาจจากรัฐบาลรัสเซียให้ตรวจสอบสภาพเรือนจำ กล่าว

Melnikov กล่าวว่าเขาไม่ทราบว่าค่ายใดใน Mordovia Reed ถูกส่งไปและยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นค่ายเดียวกันกับที่ Whelan ถูกคุมขังซึ่งเป็นเรือนจำที่เคยเป็นที่คุมขังนักโทษต่างชาติหรือไม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เทรเวอร์ รีด อดีตนาวิกโยธินถูกจับเป็นตัวประกัน โดยรัสเซีย ย้ายไปอยู่ในค่ายกักกัน

เทรเวอร์ รีด อดีตนาวิกโยธินถูกจับเป็นตัวประกัน โดยรัสเซีย ย้ายไปอยู่ในค่ายกักกัน เทรเวอร์ รีดหนึ่งในสองอดีตนาวิกโยธินอเมริกันที่เจ้าหน้าที่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รี้ดตกไปอยู่ในมือของตำรวจรัสเซียในฤดูร้อนปี 2019 หลังจากปาร์ตี้เมาเหล้าในมอสโกซึ่งเขาไปเยี่ยมแฟนสาวของเขา ในขั้นต้นตำรวจกล่าวว่าพวกเขากำลังพาเขาไปมีสติที่สถานี แต่หลังจากตัวแทนจากหน่วยข่าวกรอง FSB ของรัสเซียมาถึงเพื่อสอบปากคำเขา Reed ถูกตั้งข้อหาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจตามครอบครัวของเขา เขาถูกนำตัวขึ้นศาลในข้อกล่าวหาที่เจ้าหน้าที่สหรัฐฯ ระบุว่าเป็นเรื่องเหลวไหล ศาลในเดือนกรกฎาคม 2020 ตัดสินให้ Reed จำคุกเก้าปี

Reed ซึ่งครอบครัวของเขาอาศัยอยู่ในเท็กซัส ใช้เวลาเกือบสองปีในการควบคุมตัวในเรือนจำก่อนการพิจารณาคดีในมอสโก แต่เมื่อเดือนที่แล้วศาลได้ปฏิเสธการอุทธรณ์คำตัดสินดังกล่าว เป็นการเคลียร์ทางให้เขาถูกย้ายไปค่ายกักกัน จากต้นในสถานกักกันของพวกเขารัสเซียมีปัญหาการซื้อขายและกกนวีแลนสำหรับรัสเซียประโยคคุกในประเทศสหรัฐอเมริกา

ความหวังสำหรับการค้าที่มีศักยภาพได้เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้หลังจากการประชุมสุดยอดของไบเดนและปูตินในเจนีวา ซึ่งทั้งสองฝ่ายส่งสัญญาณถึงความเต็มใจที่จะหารือเกี่ยวกับการหาข้อตกลงที่เป็นไปได้

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารทั่วไป คั่นหน้า ลิงก์ถาวร