ส.ว. รอน จอห์นสัน ประกาศเสนอชื่อเลือกตั้งใหม่

ส.ว. รอน จอห์นสัน ประกาศเสนอชื่อเลือกตั้งใหม่ ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ว่าเขาจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมัยที่สามในวุฒิสภาหลังจากล้อเล่นหลายเดือน ในระหว่างการหาเสียงในปี 2016 ฉันบอกว่านี่จะเป็นแคมเปญสุดท้ายและวาระสุดท้ายของฉัน นั่นคือความชอบที่แรงกล้าของฉัน และของภรรยาฉัน เราต่างก็ตั้งตารอที่จะมีชีวิตส่วนตัวตามปกติ จอห์นสันเขียนในบทความเกี่ยวกับความคิดเห็นของ Wall Street Journal ที่ตีพิมพ์เมื่อวันอาทิตย์ ตอนเช้าซึ่งเขาแชร์ในบัญชี Twitter ของแคมเปญด้วย

เราทั้งคู่ต่างคาดไม่ถึงว่าพรรคเดโมแครตจะเข้ายึดครองรัฐบาลอย่างสมบูรณ์และนโยบายหายนะที่พวกเขาได้ก่อขึ้นแล้วในอเมริกาและทั่วโลก เพื่อที่จะไม่พูดถึงสิ่งที่พวกเขาขู่ว่าจะบังคับใช้ในอนาคต เราไม่ได้คาดการณ์ถึงการระบาดใหญ่ การตอบสนองที่ล้มเหลวของรัฐบาลต่อมัน การสูญเสียอิสรภาพที่เป็นผล และแนวทางการกดขี่ข่มเหงของชนชั้นสูงที่สร้างและรักษาสถานะความหวาดกลัวที่ทำให้พวกเขาสามารถควบคุมชีวิตชาวอเมริกันได้

จอห์นสันได้รับเลือกเข้าสู่วุฒิสภาเป็นครั้งแรกในปี 2553 หลังจากทำงานด้านการผลิตพลาสติก เขาเป็นประธานคณะกรรมการความมั่นคงแห่งมาตุภูมิและกิจการรัฐบาล และยังทำหน้าที่ในคณะกรรมการวุฒิสภาด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ งบประมาณ และการพาณิชย์ วิทยาศาสตร์ และการขนส่ง

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จอห์นสันได้โต้เถียงกันเกี่ยวกับวัคซีนและภูมิคุ้มกันของโควิด-19 รวมถึงกล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ว่าทำไมเราถึงคิดว่าเราสามารถสร้างสิ่งที่ดีกว่าพระเจ้าในแง่ของการต่อสู้กับโรคได้ บุคคลสำคัญทางศาสนาหลายคนรวมทั้งสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสได้สนับสนุนให้ประชาชนรับวัคซีนโควิด-19

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ส.ว. รอน จอห์นสัน ประกาศเสนอชื่อเลือกตั้งใหม่

ส.ว. รอน จอห์นสัน ประกาศเสนอชื่อเลือกตั้งใหม่ ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ว่าเขาจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมัยที่สามในวุฒิสภาหลังจากล้อเล่นหลายเดือน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คณะกรรมการวุฒิสภาแห่งชาติของพรรครีพับลิกันรับรองการเสนอราคาเลือกตั้งใหม่ของจอห์นสันอย่างรวดเร็ว โดยมีประธานกลุ่มและอดีตวุฒิสมาชิกฟลอริดา ริก สก็อตต์เขียนในแถลงการณ์ว่าในขณะที่พรรคเดโมแครตในวิสคอนซินเดินทางเพื่อพิสูจน์ว่าใครเสรีกว่ากัน วุฒิสมาชิกจอห์นสันยังคงเรียกร้องให้มีความรับผิดชอบในวอชิงตันและส่งมอบ ผลลัพธ์สำหรับวิสคอนซิน

พอล ฟาร์โรว์ ประธานพรรครีพับลิกันแห่งรัฐวิสคอนซินชื่นชมการประกาศของจอห์นสัน โดยเขียนในแถลงการณ์ว่า พรรครีพับลิกันระดับรากหญ้าสนับสนุนการเสนอราคาของวุฒิสมาชิกจอห์นสันอย่างกระตือรือร้นในการเลือกตั้งครั้งใหม่ และมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อให้มันเกิดขึ้น อเมริกาต้องการการตรวจสอบใน นโยบายที่ล้มเหลวของฝ่ายบริหารของไบเดนและวิสคอนซินจะทำให้แน่ใจได้ว่าจะเกิดขึ้นโดยส่งผู้นำอิสระของรอน จอห์นสันกลับไปยังวอชิงตัน ในด้านอื่น ๆ ของทางเดินคณะกรรมการรณรงค์ประชาธิปไตยวุฒิสภาปล่อยออกโฆษณาดิจิตอลสั้นวิจารณ์จอห์นสัน

จอห์นสันไม่ได้ทำอะไรในวุฒิสภา เว้นแต่การดูแลตัวเอง ช่วยเหลือผู้บริจาคทางการเมืองที่ร่ำรวยของเขา และทำร้าย Wisconsities ในกระบวนการโฆษก Amanda Sherman Baity กล่าวในแถลงการณ์ร่วม

เครดิต. gclub casino

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารทั่วไป คั่นหน้า ลิงก์ถาวร