รัฐอื่น ๆ ช่วยลดกฎของไวรัส ที่เอ้อระเหย

รัฐอื่น ๆ ช่วยลดกฎของไวรัส ที่เอ้อระเหยเมื่ออัตราวัคซีนสูงขึ้น ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์วันแห่งความทรงจำเมืองและรัฐอื่น ๆ ของสหรัฐฯกำลังลดข้อ จำกัด ของ COVID-19 เนื่องจากอัตราการฉีดวัคซีนเพิ่มขึ้นและจำนวนผู้ติดเชื้อลดลง แมสซาชูเซตส์ยกเลิกข้อกำหนดในการสวมหน้ากากเมื่อวันเสาร์หนึ่งวันหลังจากที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ตกอยู่ในอาณัติ ในนิวยอร์กซิตี้และชิคาโกเจ้าหน้าที่ได้เปิดชายหาดสาธารณะอีกครั้งแม้ว่าลมและอุณหภูมิที่เย็นสบายจะทำให้ฝูงชนอยู่ห่างออกไป

ยินดีต้อนรับกลับชิคาโก นายกเทศมนตรี Lori Lightfoot กล่าวในวิดีโอประกาศริมทะเลสาบเปิดแล้ว ท่าเรือ Navy Pier ของชิคาโกยังเปิดร้านค้าปลีกและร้านอาหารอีกครั้งการขี่ในงานคาร์นิวัลเรือนำเที่ยวและการล่องเรือหลังจากการระบาดของโรคทำให้ต้องปิดเป็นเวลาหลายเดือนในสถานที่ท่องเที่ยวที่พลุกพล่าน ถือเป็นอีกหนึ่งสัญญาณของความก้าวหน้าที่สะท้อนให้เห็นถึงข้อมูลสุขภาพที่เป็นบวกมากขึ้น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากรมสาธารณสุขของรัฐอิลลินอยส์รายงานว่ามีการติดเชื้อที่ได้รับการยืนยันและน่าจะเป็นรายใหม่ 802 รายซึ่งเป็นผลรวมในหนึ่งวันที่ต่ำที่สุดเป็นอันดับสองในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา

สำหรับธุรกิจทั่วประเทศแนวโน้มที่ดีขึ้นและช่วงวันหยุดยาวทำให้โอกาสในการต้อนรับลูกค้ากลับมาช้อปปิ้งด้วยตัวเอง

ร้านหนังสือ Midtown Scholar ในแฮร์ริสเบิร์กรัฐเพนซิลเวเนียเปิดให้บริการแก่ลูกค้าเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 14 เดือนเมื่อวันศุกร์ ยังคงต้องใช้มาสก์ ธุรกิจได้เปลี่ยนไปใช้คำสั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ตการขายทางเท้าและกิจกรรมของผู้เขียนเสมือนเพื่อให้อยู่รอดจากการแพร่ระบาด เราต้องมีความคิดสร้างสรรค์เราต้องหมุน ผู้จัดการร้าน Alex Brubaker กล่าว  ผู้อ่านและลูกค้าของเรานั้นยอดเยี่ยมมาก เป็นวันหยุดที่ฝนตก แต่ร้านหนังสือเต็ม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รัฐอื่น ๆ ช่วยลดกฎของไวรัส ที่เอ้อระเหยเมื่ออัตราวัคซีนสูงขึ้น

รัฐอื่น ๆ ช่วยลดกฎของไวรัส ที่เอ้อระเหยเมื่ออัตราวัคซีนสูงขึ้น ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์วันแห่งความทรงจำเมืองและรัฐอื่น ๆ ของสหรัฐฯกำลังลด

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

มินนิโซตายกเลิกข้อจำกัดcoronavirusทั่วทั้งรัฐสำหรับบาร์และร้านอาหารในวันศุกร์แม้ว่ารัฐบาลท้องถิ่นสามารถรักษาระยะห่างทางสังคมและกฎหน้ากากได้

ขณะนี้ประมาณ 50% ของประชากรสหรัฐฯได้รับวัคซีน COVID-19 อย่างน้อยหนึ่งครั้งตามตัวเลขล่าสุดจากศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค ประมาณ 40% ของประชากรได้รับวัคซีนครบถ้วน

เวอร์มอนต์มีอัตราการฉีดวัคซีนสูงสุดของประเทศโดยเกือบ 70% ของผู้อยู่อาศัยได้รับยาอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ผู้ว่าการรัฐคาดว่าจะยกเลิกข้อ จำกัด ที่เกี่ยวข้องกับการระบาดทั้งหมดเมื่อ 80% ของประชากรที่มีสิทธิ์ของเวอร์มอนต์ได้รับยาอย่างน้อยหนึ่งครั้งซึ่งเป็นความสำเร็จที่รัฐคาดว่าจะได้รับในสัปดาห์หน้า

ในรัฐแมสซาชูเซตส์ที่อยู่ใกล้เคียง Gov. Charlie Baker ได้ออกคำสั่งสวมหน้ากากซึ่งมีผลบังคับใช้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้ว่าจะต้องมีการปกปิดใบหน้าในบางสถานที่รวมถึงการขนส่งสาธารณะด้วย รัฐยังคงสนับสนุนให้ผู้ที่ไม่ได้รับการฉีดวัคซีนสวมหน้ากากอนามัยในพื้นที่ในร่มหรือในที่สาธารณะ

เครดิต. บาคาร่า

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารทั่วไป คั่นหน้า ลิงก์ถาวร