จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แบ่งออกเป็น 2 แห่ง

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แบ่งออกเป็น 2 แห่ง ตั้งเป้าการเติบโตอย่างรวดเร็ว Johnson & Johnson กำลังลอกออกจากธุรกิจด้านสุขภาพสำหรับผู้บริโภคที่ช่วยให้บริษัทกลายเป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพรายใหญ่ที่สุดในโลก บริษัทกล่าวเมื่อวันศุกร์ว่าจะแยกส่วนการขาย Band-Aids  Listerine และยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์เช่น Tylenol ออกจากธุรกิจยาและอุปกรณ์การแพทย์

ผู้นำของบริษัทบอกกับนักวิเคราะห์ว่าการแยกบริษัทออกเป็นสองบริษัทในตลาดหลักทรัพย์จะทำให้แต่ละธุรกิจมีความคล่องตัวมากขึ้นในการปรับตัวให้เข้ากับตลาดของตน นอกจากนี้ยังช่วยให้สามารถจัดสรรเงินทุนได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น

Alex Gorsky ซีอีโอกล่าวว่าในขณะที่การมุ่งเน้นในวงกว้างของบริษัทนั้นได้ผลในอดีต แต่กลุ่มที่อยู่แบบแยกส่วนซึ่งมีวิวัฒนาการเป็นธุรกิจที่แตกต่างกันโดยพื้นฐาน เราได้เห็นวิวัฒนาการที่สำคัญในตลาดเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านผู้บริโภค กอร์สกีกล่าว โดยอ้างอิงส่วนหนึ่งจากการเปลี่ยนแปลงไปสู่การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เร่งตัวขึ้นในช่วงการระบาดของโควิด-19 ส่วนการขายยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดสองแห่งของ J&J จะรักษาชื่อ Johnson & Johnson ไว้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้แก่ ดาร์ซาเล็กซ์ การรักษามะเร็ง วัคซีนป้องกันโควิด-19 และอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับศัลยกรรมกระดูกและศัลยกรรม

บริษัทด้านสุขภาพสำหรับผู้บริโภครายใหม่ยังไม่ได้รับการตั้งชื่อ จะเป็นที่ตั้งของแบรนด์ต่างๆ ซึ่งรวมถึง Neutrogena, Aveeno และ Band-Aids ที่เป็นสัญลักษณ์ซึ่งพนักงานของ บริษัท สร้างขึ้นเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้ว

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แบ่งออกเป็น 2 แห่ง ตั้งเป้าการเติบโตอย่างรวดเร็ว

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน แบ่งออกเป็น 2 แห่ง ตั้งเป้าการเติบโตอย่างรวดเร็ว Johnson & Johnson กำลังลอกออกจากธุรกิจด้านสุขภาพสำหรับผู้บริโภค

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

การแบ่งแยกยังเกิดขึ้นเมื่อ J&J จัดการกับการวิพากษ์วิจารณ์จากพรรคเดโมแครตบางคนในสภาคองเกรสเกี่ยวกับการย้ายองค์กรอื่น J&J เผชิญกับการฟ้องร้องหลายพันคดีโดยอ้างว่าแป้งเด็กที่ทำจากแป้งซึ่งหยุดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ก่อให้เกิดมะเร็งรังไข่

วุฒิสมาชิกสหรัฐ ดิ๊ก เดอร์บินแห่งอิลลินอยส์ และเอลิซาเบธ วอร์เรนแห่งแมสซาชูเซตส์ รวมถึงคนอื่นๆ ได้ส่งจดหมายถึงบริษัทเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทในเครือที่สร้างขึ้นใหม่ซึ่งยื่นขอคุ้มครองการล้มละลายในบทที่ 11

วุฒิสมาชิกในจดหมายฉบับวันที่ 10 พ.ย. เรียกการย้ายทีมดังกล่าวว่าเกมเปลือกหอยของบริษัทที่จะปกป้องบริษัทจากความรับผิดในกรณีเหล่านั้น เจ้าหน้าที่ของบริษัทกล่าวว่าการแบ่งแยกที่พวกเขาประกาศเมื่อวันศุกร์นั้นแยกจากกันและแตกต่างจากสถานการณ์แป้งเด็ก การประกาศของ J&J เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ General Electric กล่าวว่ามีแผนจะแบ่งออกเป็นสามบริษัทแยกกัน การประกาศของ J&J เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ General Electric กล่าวว่ามีแผนจะแบ่งออกเป็นสามบริษัทแยกกัน

นอกจากนี้ยังติดตามการเคลื่อนไหวที่คล้ายคลึงกันโดย Pfizer Inc. ซึ่งเป็นคู่แข่งด้านเภสัชกรรมรายใหญ่ ซึ่งแยกตัวออกจากธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับผู้บริโภคในปี 2019 และ Merck & Co.

เครดิต. ufabet777

ข้อความนี้ถูกเขียนใน ข่าวสารทั่วไป คั่นหน้า ลิงก์ถาวร